CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên

  • thời gian phát hành:2022-07-23 17:38:21
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:592
  • Mô tả nhanh:

    Cua,CuaTrích dẫn cho bộ máy biến dạng khô 2500kCựu,Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối c

Nội dung bài viết
CuaTrích dẫn cho bộ máy biến dạng khô 2500kCựu,

Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.

Khi nạp hàng:

CuaChế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khô

Nguồn năng lượng chuyển đổi thiếu một phần năng lượng;

BejaSự giảm rung động của sự thu nhặt và nhà Townhouse giải quyết sự kết nối nhẹ giữa thu nhặt và nhà Townhouse. Đối với thanh đồng của chiếc xe buýt điện hạ của thiết bị,CuaBộ chuyển hóa tần số cao cấp, độ rung động do điện từ gây ra có thể truyền từ nhà Townhouse tới kiến trúc tòa nhà.

Khi kiểm tra tải toàn bộ được thực hiện và mọi thứ đều bình thường, tải có thể kết nối được.

Máy biến kiểu khô


CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên



Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:

Phương pháp giám sát để kiểm tra máy biến

Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.

phânTrong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.

Nghiên cứu khoa học về dầu biến đổi năng lượng thường được thực hiện theo cách lấy mẫu.

Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khô


CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên



Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất, thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.

Thông tinSau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, nó có thể chuyển qua thao tác trên tải, và lượng áp suất phải tăng dần từ Name kg và =. theo cấp.

Máy biến dạng khô phổ biến là một thiết bị điện quan trọng, và điện thế vẫn được điều chỉnh liên tục. Tuy nhiên,CuaBộ chuyển hóa mạng State thắng giá thầu, vì một số nhu cầu nhất định, máy biến thế kiểu khô cũng sẽ tăng điện, và toàn bộ tiến trình tăng điện rất phức tạp, và có nhiều nguyên tắc.

Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.

CuaDo đó, trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.

Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, dẫn đến nhiệt độ, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.

CuaThông tin sản phẩm khác
  • NameThang máy biệt thự nhỏGiá bắt đầu tăng

    NameThang máy biệt thự nhỏGiá bắt đầu tăng

  • ViênBàn nâng thủy lựcThị trường vẫn lạc quan

    ViênBàn nâng thủy lựcThị trường vẫn lạc quan

  • CsongradNền tảng nâng thủy lực điệnCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

    CsongradNền tảng nâng thủy lực điệnCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

  • KiskunhalasBảng nâng thủy lực ô tôYêu cầu bảo trì

    KiskunhalasBảng nâng thủy lực ô tôYêu cầu bảo trì

  • AltamuraNền tảng nâng thủy lực 10 métTùy chỉnh chuyên nghiệp

    AltamuraNền tảng nâng thủy lực 10 métTùy chỉnh chuyên nghiệp

  • AltamuraNền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắtPhát triển đa dạng nâng cao sức cạnh tranh trên t

    AltamuraNền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắtPhát triển đa dạng nâng cao sức cạnh tranh trên t

  • AltamuraThủy lực Hướng dẫn Rail Loại Lift BảngNhận ra các ứng dụng tự phát triển

    AltamuraThủy lực Hướng dẫn Rail Loại Lift BảngNhận ra các ứng dụng tự phát triển

  • AltamuraSửa chữa cầuMôi trường làm việc và chế độ lỗi

    AltamuraSửa chữa cầuMôi trường làm việc và chế độ lỗi

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên cung cấp cho bạn CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên do công ty của chúng tôi, dịch vụ CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên. CuaMáy biến năng lượng khô 10kVSự cần thiết phải bảo trì thường xuyên trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!